Chương trình cập nhật giải đáp online trước khi Doanh Nghiệp nộp hồ sơ quyết toán thuế vào ngày 31/3/2020

Công ty Kiểm TNHH Tư vấn và toán Anh “ACAC” và Công ty Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam (“RSM Việt Nam”) phối hợp tổ chức sự kiện Hội thảo trực tuyến "Cập nhật và tháo gỡ vướng mắc về Kế toán & Thuế - Giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp"cùng các chuyên gia đầu ngành về kế toán và thuế của Bộ Tài chính và Tổng Cục Thuế.

 

NỘI DUNG GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH :

HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: CẬP NHẬT VÀ THÁO GỠ VƯỚNG MẮC VỀ KẾ TOÁN & THUẾ - GIẢM THIỂU RỦI RO CHO DOANH NGHIỆP.

Được RSM Việt Nam (Top 8 Công ty Kiểm toán và Tư vấn Thuế tại Việt Nam), Tư vấn và Kiểm toán Anh (ACAC), Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế tổ chức cho các công ty niêm yết, công ty đại chúng và doanh nghiệp FDI để phục vụ mùa quyết toán thuế 2019

  • Thời gian: Từ 08:30 - 12:00 | Ngày 14/3/2020
  • Hình thức: Webinar trực tuyến

Vướng mắc về kế toán doanh nghiệp – Chia sẻ từ Ông Trịnh Đức Vinh, Cục phó Cục Giám sát Kế toán & Kiểm toán, Bộ Tài Chính.

  • Các công ty niêm yết, công ty đại chúng là những đơn vị quan tâm lớn nhất đến việc tuân thủ Chế độ kế toán Việt Nam (VAS). Ông Trịnh Đức Vinh, làm việc tại Cơ quan quản lý nhà nước, trực tiếp quản lý, giám sát việc chấp hành chuẩn mực kế toán sẽ chia sẻ những vướng mắc kế toán chủ yếu và giúp doanh nghiệp giải đáp chính xác nhất những vấn đề thực tiễn mà doanh nghiệp thường mắc phải để phục vụ cho việc lập báo cáo tài chính 2019. 

    Ngoài ra, những người làm kế toán, tài chính và thuế tại các doanh nghiệp có thể trao đổi các thông tin về Lộ trình triển khai IFRS tại Việt Nam và các khuyến nghị chuẩn bị nguồn lực để triển khai IFRS tại doanh nghiệp.

Cập nhật và tháo gỡ vướng mắc những vấn đề quan trọng về thuế - Chia sẻ từ Ông Nguyễn Văn Phụng, Vụ trưởng Vụ Doanh Nghiệp Lớn, Tổng Cục thuế. Giúp doanh nghiệp nhìn nhận và xử lý vấn đề một cách đầy đủ và kịp thời. 

RSM Việt Nam và ACAC với tư cách là nhà tư vấn thuế chuyên nghiệp, đã tư vấn cho hàng trăm công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam, nhận thấy rằng rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc nắm bắt và hiểu đúng, đủ các quy định về thuế. Có nhiều doanh nghiệp trong các năm qua đã bị truy thu, xử phạt khi cơ quan thuế thanh tra, kiểm tra thuế do doanh nghiệp hiểu sai, áp dụng sai chính sách thuế hoặc không tối ưu thuế. Việc cập nhật và hiểu đúng các quy định mới là việc mà kế toán và lãnh đạo doanh nghiệp cần lưu ý để giúp bản thân doanh nghiệp "Sẵn sàng về thuế" nhất là để chuẩn bị cho mùa kê khai thuế 2019 sắp đến.

Thấu hiểu được nỗi lo đó khi mùa quyết toán thuế 2019 sắp hết, RSM Việt Nam mời Ông Nguyễn Văn Phụng, Vụ trưởng Vụ Doanh nghiệp lớn, Tổng cục Thuế đến Hội thảo này. Ông Phụng sẽ giúp các doanh nghiệp:

  • Cập nhật một cách hệ thống và dễ nắm bắt về những thay đổi thuế quan trọng trong 3 năm gần đây về thuế GTGT, Tiêu thụ đặc biệt, XNK, TNDN.
  • Các vướng mắc lớn và phổ biến, hướng dẫn về thuế chính thống mà các công ty niêm yết, công ty đại chúng và doanh nghiệp FDI cần phải biết cho mùa quyết toán thuế 2019.

Giải đáp và tư vấn tháo gỡ vướng mắc về thuế của doanh nghiệp giúp hạn chế rủi ro thuế.

Thách thức và rủi ro về chuyển giá trong 3 năm qua khi thi hành Nghị Định 20/2017/NĐ-CP và Thông tư 41/2017/TT-BTC – Các bài học kinh nghiệm được chia sẻ từ Ông Nguyễn Thành Lâm, Phó Tổng Giám đốc, RSM Việt Nam (Top 8 Công ty Kiểm toán và Tư vấn Thuế tại Việt Nam)

Thuế cho biết, qua thanh tra, kiểm tra hơn 96.000 doanh nghiệp trong năm 2019, số thuế truy thu và phạt từ các các công ty FDI chiếm tỉ trọng rất lớn qua các cuộc thanh tra giá chuyển nhượng (Nguồn: Vietnam Finance).

Là một công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu tại Việt Nam, RSM Việt Nam đã hỗ trợ các doanh nghiệp FDI và các tập đoàn tại Việt Nam chuẩn bị vài trăm bộ hồ sơ giao dịch liên kết hàng năm, trực tiếp hỗ trợ các cuộc thanh tra giá chuyển nhượng của Tổng Cục Thuế và các cục thuế lớn hàng năm, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm tư vấn trợ giúp các doanh nghiệp FDI tuân thủ quy định về giao dịch liên kết và giảm rủi ro về chuyển giá khi tham gia vào các giao dịch liên kết.

Tại cuộc hội thảo này, Ông Nguyễn Thành Lâm, Phó Tổng Giám đốc của RSM Việt Nam sẽ chia sẻ kinh nghiệm này và tham gia đối thoại cùng với Ông Nguyễn Văn Phụng, người trực tiếp chỉ đạo các cuộc thanh tra giá chuyển nhượng cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

PHÍ THAM DỰ HỘI THẢO VÀ ƯU ĐÃI
Mặc dù là hội thảo trực tuyến nhưng để đảm bảo chất lượng chúng tôi giới hạn số lượng người tham dự theo nguyên tắc ưu tiên cho người đăng ký sớm.

Ngoài ra chúng tôi còn có ưu đãi cho khách hàng đăng ký sớm & Các khách hàng của RSM Việt Nam và nhà tài trợ là công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Anh

 ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN:

-          Đăng ký cá nhân thông thường: 700.000 đồng/ người

-          Đăng ký sớm và đóng tiền trước 6/3: 500.000 đồng/ người

-          Tham dự trực tiếp tại văn phòng RSM Việt Nam: 1.000.000 đồng/ người

-          Đăng ký tham dự dưới tên Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Anh: 400.000/ người

Hotline và nhận đăng ký: Tuấn Hoàng: 0977730088, email: tuan_hoang@acacvn.com

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Văn phòng  Hà Nội
Số 2, Ngách 26/15 Phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội 
Điện thoại: (84-24) 3556 8636  hoặc điện thoại tiếp nhận thông tin 0977 730 088 Mr Tuấn Hoàng



Văn phòng  Hải Phòng
Số 16, Lô VP-05, Khu đô thị Việt Phát, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng
Điện thoại: (84-24) 3556 8636  hoặc điện thoại tiếp nhận thông tin 0977 730 088 Mr Tuấn Hoàng



Kết nối với chúng tôi
Liên kết